Tuesday 26 May 2015

ഭാര്യ അയച്ച ഭീഷണിക്കത്തും, അവൾക്കുള്ള മറുപടിയും

From: shella <xxxxxxx@yahoo.co.nz>
Date: Wed, May 27, 2015 at 1:16 PM
Subject: remdr2
To: seban <xxxxxxxx@gmail.com>


nigal sent chaiyuna all,mails,2.3 doctors,other legal depart ellayedathakum njan ayachetunte,negative thought is strong positive signs of mental problems,mild child abuse,misbehaviours in family,ladies,office,violents in mild-problems.enquiry is starting v soon,frm ur house,neighbours, then ur military life etc,sent cash as ur like,first my like is family corrrection.,maluvene ariyam avaluda papayuda snehm ethureethiyil ollathanene, papayuda aduth ollapol mathram.


ഞാൻ ജോലി രാജിവച്ചു.

അബുദാബിയിൽ ഇരുന്നുള്ള എൻറെ അവസാനത്തെ ബ്ലോഗ്‌ ആണിത്. എൻറെ ഭാര്യ അയച്ച അവസാനത്തെ കത്തിലെ ഉള്ളടക്കത്തിനുള്ള എൻറെ പ്രതികരണം ആവട്ടെ അത്.

അവൾ അയച്ച കത്തിലെ ഓരോ വരികളെയും വിശകലനം ചെയ്‌താൽ ഒരു നീതിമാനായ ഞാൻ ഇന്നനുഭവിക്കുന്ന കൊടിയ വിഷമവും അതിനു പിന്നിലുള്ള കാരണങ്ങളും വ്യക്തമാകും.

ആദ്യം തന്നെ പറയട്ടെ, അവൾ ആവശ്യപ്പെട്ട പണം കൊടുത്തില്ലെങ്കിൽ എൻറെ മകളെ ഞാൻ പീഡിപ്പിച്ചു എന്ന് പരാതി കൊടുക്കും എന്നാണു അവൾ ആദ്യം ഭീഷണിപ്പെടുത്തിയത്. അതിനുള്ള മറുപടി ഇതേ ബ്ലോഗിൻറെ താഴെ ഞാൻ കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്.

ഇപ്പോൾ അവൾ അത് തിരുത്തി. ഇപ്പോൾ അവൾ പറയുന്നത്, ഞാൻ മകളെ മൈൽഡ് ആയിട്ടേ അബ്യൂസ് ചെയ്തിട്ടുള്ളൂ എന്നാണ്.

അതായത്, അബ്യൂസ് ചെയ്തു എന്ന് പരാതി കൊടുത്തിട്ട്‌ മകൾ അവൾ പഠിപ്പിക്കുന്നതിനനുസരിച്ച് (എൻറെ പാവം മകൾ) കോടതിയിൽ പറഞ്ഞില്ലെങ്കിൽ അവൾ കുടുങ്ങും എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ അത് മൈൽഡ് എന്നാക്കി. ഇപ്പോഴും അവൾ അവളുടെ തെറ്റ് മനസ്സിലാക്കി, അങ്ങിനെ ഒരു നല്ലവനായ പിതാവിനെക്കുറിച്ചു മകളെ തെറ്റ് പറയാൻ പഠിപ്പിച്ച അവളുടെ കൊടിയ തെറ്റിന് എൻറെ കാലിൽ വീണ്‌ വിലപിച്ച് മാപ്പ് ഇരക്കുന്നതിനു പകരം, ഇപ്പോഴും മൈൽഡ് ആയി പീഡിപ്പിച്ചു എന്നാണ് അവൾ പറയുന്നത്.

അങ്ങിനെ ചെയ്യുന്നതിലൂടെ ഒരേസമയം അവൾ  എന്നെയും  മകളെയും പീഡിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.

ഞാൻ അസഭ്യം പറയുന്നു എന്നാണ് എല്ലാവരും പറയുന്നത്. അവൾ അവളുടെ കത്തിലും ഞാൻ എഴുതുന്നതിലെ നെഗറ്റീവ് തോട്സിനെക്കുറിച്ചാണ് പറയുന്നത്.

എൻറെ പ്രിയപ്പെട്ട വായനക്കാരെ, എൻറെ മടക്കിയ കൈകളിൽ ഞാൻ പറയുന്ന കഥകൾ കേട്ട് എൻറെ മകൾ ഉറങ്ങുമ്പോൾ, എൻറെ ഭാര്യ എൻറെ ലിംഗം ഉദ്ധരിച്ചിട്ടുണ്ടോ എന്ന് പരതി നോക്കുമായിരുന്നു. അതൊരു തവണ അല്ല, പല തവണ.

അങ്ങിനെ ചെയ്യുന്ന ഒരു സ്ത്രീയെ, പിന്നീട് പണം കൊടുത്തില്ലെങ്കിൽ മകളെ പീഡിപ്പിച്ചു എന്ന് പരാതി കൊടുക്കും എന്ന് ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്ന  സ്ത്രീയെ പൂറിമോളെ എന്നോ തേവിടിശ്ശി എന്നോ വിളിക്കാതെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ഉമ്മ കൊടുക്കണോ?

ഒന്ന് ചോദിച്ചോട്ടെ, മൃദുവായ ഭാഷയിൽ ഞാൻ മകളെ പീഡിപ്പിച്ചു എന്ന വൃത്തികെട്ട ആരോപണം, അതും കുറച്ചു രൂപയ്ക്കു വേണ്ടി, നടത്തിയ അവൾ ചെയ്തതാണോ, അതോ അവൾ ചെയ്ത ആ തന്തക്കു പിറക്കായ്ക കണ്ടപ്പോൾ മനസ്സുനീറി അവളെ നാലു തെറി പറഞ്ഞതാണോ, ഏതാണ് തെറ്റ്?

ആ നാറി എന്നെ പലതവണ അടിച്ചിട്ടുണ്ട്. അവളെ ഞാൻ ഒരിക്കലേ അടിച്ചിട്ടുള്ളൂ, അത് ഞാൻ മകളെ എടുക്കുന്നത് എൻറെ ലൈംഗിക സംതൃപ്തിക്ക് വേണ്ടിയാണ് എന്നവൾ ആദ്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ ആണ്.

ഇതിൽപരം ഒരപ്പനെ അപമാനിക്കാൻ ഉണ്ടോ? ഇത് പുരുഷപീഡനം അല്ലെങ്കിൽ പിന്നെന്താണ്? 

എന്നിൽ ഒരുപാട് കുറവുകൾ ഉണ്ട്. പക്ഷെ അതിനെല്ലാം മേലെ, എൻറെ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ കൊണ്ടുനടന്ന ഒരു സ്വപ്നമുണ്ട്. സമാധാനപൂർണ്ണമായ ഒരു കുടുംബ ജീവിതം. അത് തകർന്ന് തരിപ്പണമായിരിക്കുന്നു.

കുടിയോ, വലിയോ അനാവശ്യ ചെലവുകളോ ഇല്ലാതെ, മിച്ചം പിടിച്ചു കടബാധ്യതകൾ എല്ലാം തീർത്ത്, ഭയപ്പാടില്ലാതെ കിടന്നുറങ്ങാവുന്ന ഒരു വീടും ഏകദേശം ആയിക്കഴിഞ്ഞപ്പോൾ, അതിൽ എന്നോട് ചേർന്ന് എൻറെ കഥകൾ കേട്ട് ഉറങ്ങാനുള്ള യോഗം എൻറെ മകൾക്കില്ല.

ഇപ്പോൾ പല തവണ ആയി ചെയ്യാത്ത തെറ്റിനുള്ള ഈ ശിക്ഷ അനുഭവിക്കൽ.

അതിൻറെ ഏറ്റവും വലിയ ഉദാഹരണം അവൾ എഴുതിയ കത്തിൽ തന്നെ സൂചിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. എനിക്ക് വട്ടാണെന്ന് സ്ഥാപിക്കാൻ അവൾ ആദ്യം പറയുന്നതു എൻറെ മിലിട്ടറിയിലെ ജോലി പോയ കാര്യമാണ്. ഈ 17 വർഷമായിട്ടും, എനിക്ക് നീതി ഉറപ്പാക്കാൻ കഴിയാത്ത ഇവിടുത്തെ വ്യവസ്ഥിതിയും, അതിൻറെയൊക്കെ മുകളിൽ ഇരിക്കുന്നവരെയും (അതേ സമയം മാണിമാരെയും, ബാബുമാരെയും സംരക്ഷിക്കുന്ന ഈ നെറികെട്ടവരെ)  ഞാൻ തെറി പറയുമ്പോൾ, അപ്പോഴും എനിക്ക് വട്ടാണെന്ന് പറയും.

ഞാൻ എങ്ങിനെയാ ജീവിക്കേണ്ടത്?

അവളുടെ കത്തിൻറെ അവസാനം അവൾ എഴുതിയിരിക്കുന്നു. എനിക്ക് മകളോട് കാണുമ്പോൾ ഉള്ള സ്നേഹം മാത്രമേ ഉള്ളൂ എന്ന്. അത്രയെങ്കിലും ഉണ്ടെന്ന് അവൾ സമ്മതിച്ചുവല്ലോ. ഇനി ഞാൻ ബാക്കി പറയാം.

ഞാൻ എൻറെ മകളോട് സംസാരിക്കാൻ വിളിക്കുമ്പോൾ ഒരിക്കലും അവൾ ഫോണ്‍ എടുക്കാറില്ല. അതേ പൈസ ആവശ്യമുള്ളപ്പോഴും, പൈസ കിട്ടുമെന്ന് തോന്നുമ്പോഴും ഫോണ്‍ എടുക്കുന്നതിൽ ഒരു മടിയും ഇല്ല താനും. പക്ഷെ പാവം മകൾ ധരിച്ചുവച്ചിരിക്കുന്നത്, ഞാൻ അവളെ വിളിക്കുന്നേ ഇല്ലെന്നാണ്. എൻറെ പാവം മകൾ. അവൾ ഇതിനു നടുവിൽ കിടന്നു നരകിക്കുകയാണ്.

ഇനിയും തോറ്റുകൊടുക്കാൻ ഞാൻ തയ്യാറല്ല. ഇവിടെ നിന്നും മടങ്ങി ഏറ്റവും ആദ്യം ചെയ്യുന്നത് അവളിൽ നിന്നും ഒരു മോചനം ആണ്. പിന്നെ എൻറെ മകളെയും അവളിൽ നിന്നും രക്ഷിക്കണം. അവൾ എനിക്കെതിരെ ഇപ്പോൾ ഉന്നയിച്ചിരിക്കുന്നതു തെറ്റാണെന്ന് തെളിയുമ്പോൾ, അവൾ ഇങ്ങിനെയുള്ള സ്ത്രീയാണെന്ന് കോടതിക്ക് ബോധ്യപ്പെടുമെന്നും, മകളെ എൻറെ സംരക്ഷണയിൽ വിടുമെന്നും ഞാൻ ഉറച്ചു വിശ്വസിക്കുന്നു.

നാഴികക്ക് നാല്പതു വട്ടവും എന്നെ വട്ടനെന്നു വിളിക്കാതെ, എന്നിലെ നല്ല മനുഷ്യനെ തിരിച്ചറിഞ്ഞു എന്നോടൊപ്പം ജീവിക്കാൻ തയ്യാറുള്ള ഒരു പെണ്ണുമായി ഇനിയും എനിക്ക് ജീവിച്ചു തുടങ്ങണം. അത് മരിക്കുന്നതിനു മുൻപ് വേണം താനും.

കാരണം, ഈ വൃത്തികെട്ട മതങ്ങൾ പറയുന്നത് പോലെ ഒരു മരണാനന്തര ജീവിതം ഇല്ല, അപ്പോൾ ചെയ്യേണ്ടതെല്ലാം കണ്ണടയുന്നതിനു മുൻപ് തന്നെ വേണം.

എനിക്കിനിയും പ്രതീക്ഷ ഉണ്ട്. കൂടെ എപ്പോഴത്തെയും പോലെ, എൻറെ നിരന്തര അധ്വാനവും കൂടി ചേരുമ്പോൾ, ഞാൻ ലക്ഷ്യത്തിൽ എത്തുകതന്നെ ചെയ്യും.


From: shella <xxxxxxx@yahoo.co.nz>
Date: Tue, May 26, 2015 at 5:02 PM
Subject: remidr
To: seban <xxxxxxx@gmail.com>


njagalke randuperkumula cash food,rent etc total 20000/ venam.one wkil venam,alathapasham,complaint adv via forward chaiyum to.child line,uae embassy,family court,work permit hold,certificate verification,previous charactor frm delhi,office,notice ready akan njan parajetute june 2 munpe cash venam everymonth maluvenode ellakaryavm adv,child line chodiche arejetute june 3 vare cash deposite ayelegil june 4 complaint pokum,ellavarudsyum opinion ethane

എടീ പരട്ടു തെവിടിശ്ശീ,

നിൻറെ വാദങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ കരുത്തു പകരാൻ ഇതാ കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ:

നിന്നെ കെട്ടിയതിനു ശേഷം ഞാൻ ചുരുങ്ങിയത് ഒരു 20-25 സ്ത്രീകളുമായി ലൈംഗികബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.

ആർത്തവം കാണിച്ചു എന്നെ ഭ്രാന്താശുപത്രിയിൽ എത്തിച്ച നിന്നെക്കാളും, ബന്ധപ്പെടുമ്പോൾ എങ്കിലും സ്വർണ്ണം ഊരിവെക്കണം എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ ആഭരണങ്ങൾ അണിയുന്നത് നിൻറെ മൌലീക അവകാശം ആണെന്ന് പറഞ്ഞ് ഉദ്ധരിച്ചു നിന്ന എൻറെ ലിംഗത്തെ ചുരുക്കിയ നിന്നെക്കാളും, നാഴികക്ക് നാൽപതു വട്ടവും എന്നെ വട്ടനെന്നു വിളിക്കുന്ന നിന്നെക്കാളും, വിവാഹത്തിനു മുൻപ് പലരുടെയും കീഴിൽ കിടന്ന് കായലുമാതിരി ഉള്ള പൂറുമായി എൻറെ ജീവിതത്തിലേയ്ക്ക് വന്ന നിന്നെക്കാളും, മൂന്നുനാല് പ്രാവശ്യം എന്നെ അടിച്ച നിന്നെക്കാളും ഒരുപാട് ലൈംഗികസുഖം എനിക്ക് അവരിൽ പലരിൽ നിന്നും കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്.

ഇത് ഞാൻ നിന്നോട് മാത്രമാണ് പറയുന്നതെന്ന് നീ കരുതേണ്ട. ഞാൻ എഴുതിയ ബ്ലോഗുകൾ നീ വായിക്കുകയും, അതും നീ പറയുന്നവർക്കൊക്കെ കൊടുക്കുകയും വേണം. അതിൻറെ url താഴെ കൊടുക്കുന്നു.

http://seban15081969.blogspot.ae/2015/02/blog-post_19.html
http://seban15081969.blogspot.ae/2014/09/blog-post_26.html

നീ എന്നെ ഭ്രാന്തിനു ചികിത്സിക്കാൻ നടക്കുമ്പോൾ, ഈ 45-ആം വയസ്സിലും ഞാൻ വാണം അടിക്കുകയാണ്. അത് മടുക്കുമ്പോൾ, ഇവിടെയും ഞാൻ അതിനു തയ്യാറുള്ള പെണ്ണുങ്ങളുടെ അടുത്ത് പോകാറുണ്ട്. ഇനിയും പോയ്ക്കൊണ്ടേയിരിക്കും. അത് തെറ്റാണെന്ന് ആരാണ് എന്നോട് പറയാൻ പോകുന്നതെന്ന് ഞാനും ഒന്നറിയട്ടെ.

എൻറെ മകളെ എടുക്കുമ്പോൾ, അതെൻറെ ലൈംഗിക സുഖത്തിനാണെന്ന് പറഞ്ഞ് എന്നിലെ അപ്പനെ ആക്ഷേപിച്ച പൊലയാടിമോളെ. സ്വന്തം മകളെ ഇടയ്ക്കു നിർത്തി എന്നിൽ നിന്നും യാതൊരു ഉളുപ്പുമില്ലാതെ പണം പിടുങ്ങാൻ ശ്രമിക്കുന്ന പരട്ടു തേവിടിശ്ശി, എല്ലാം എല്ലാവരും അറിയട്ടെ. ആരാണ് ശരിയെന്നും, ആരാണ് തെറ്റെന്നും ഉള്ള തീരുമാനം ഉണ്ടാവട്ടെ.

ഭ്രാന്താശുപത്രിയിൽ എന്നെ പരിശോധിക്കുക പോലും ചെയ്യാതെ എന്നെ ചികിൽസിപ്പിക്കാൻ നോക്കിയ (ആ എരപ്പാളി ഡോക്ടറേക്കൊണ്ടും  ഞാൻ ഉത്തരം പറയിക്കും) നിൻറെ കെണിയിൽ നിന്നും ഞാൻ രക്ഷപ്പെട്ടു. പക്ഷെ പൊലയാടി മോളെ, നീ മകളെ ചികിത്സിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. അതിനു കൂട്ട് നിൽക്കുന്ന ആ ക്രിമിനൽ ഡോക്ടറേയും ഞാൻ വിടുമെന്ന് നീ കരുതേണ്ട.

നിൻറെ കയ്യിൽ നിന്നും മകളെ മോചിപ്പിച്ചിട്ടെ ഇനി ഞാനും വിശ്രമിക്കുകയുള്ളൂ.

ഇനി നിനക്ക് പൈസ തരുന്ന കാര്യം. പൈസയുടെ കാര്യം വരുമ്പോൾ മാത്രം നിനക്ക് എൻറെ ലിംഗം മാത്രമേ കാണത്തൊള്ളോ? നിനക്ക് പള്ളിയും, ദൈവവും, പള്ളീലച്ചനും അതുപോലെ അവരുടെ ലിംഗത്തിനും ഒക്കെയല്ലേ വലുപ്പം. അങ്ങിനെ ദൈവം എന്ന ഒരു പൂറൻ ഉണ്ടെങ്കിൽ, നിനക്ക് അർമാദിക്കാനും, തിന്നാനും ഒക്കെയുള്ളത്‌ ആ പൊലയാടി മോനോട് വാങ്ങെടീ. ഇത് നീ പള്ളിമുറിയിൽ ഇടവകയിലെ ഒരു പെണ്ണിനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് നിന്ന, എന്നെക്കണ്ടപ്പോൾ പേടിച്ചു മാറി പിന്നെ എന്നെ ദൈവമായി കണ്ട അച്ചനെയും കാണിക്കണം.

അപ്പോഴാണ്‌ രാവന്തിയോളം അധ്വാനിച്ചു ആ വിയർപ്പിനാൽ നിങ്ങൾക്ക് ഭക്ഷണം തന്ന എൻറെ അണ്ടിക്കാണോ അതോ ഒരു പണിയും എടുക്കാതെ വിശ്വാസികളെ ചൂഷണം ചെയ്തു തിന്നു കൊഴുത്ത് കടി മൂക്കുമ്പോൾ, കുമ്പസാരിക്കാൻ വരുന്ന പെണ്ണുങ്ങളുടെ മുതുകത്തു കയറുന്ന ഈ കള്ളപ്പരിഷകളായ അച്ചന്മാരുടെ അണ്ടിക്കാണോ വലുപ്പം എന്നറിയാൻ കഴിയുക. കന്യാകത്വം ഇല്ലാതെ എൻറെ ജീവിതത്തിൽ വന്നു കയറിയ നീയും അങ്ങിനെ ആരുടെയെങ്കിലും കീഴിൽ കിടന്ന് കൊടുത്തിട്ടുണ്ടോ എന്ന് ആർക്കറിയാം.

വിവാഹത്തിനു മുൻപ് ഈ പെണ്ണുങ്ങളുടെ താഴെ എന്താണെന്ന് കാണാൻ ഞാൻ കാണിക്കാത്ത ഒരു തരികിടയും ഇല്ല (http://seban15081969.blogspot.ae/2014/07/blog-post_31.html). ഒരുപാട് അപമാനിതനും ആയിട്ടുണ്ട്‌. അങ്ങിനെ തരികിട കാണിക്കാത്ത ഒരാണിനെയും ഞാൻ എൻറെ ജീവിതത്തിൽ കണ്ടിട്ടില്ല. വൃത്തികെട്ട കപട സംസ്ക്കാരം. എന്നാലും, ഞാൻ ഇതെല്ലാം ഓർത്ത് വാണം അടിച്ചതല്ലാതെ നിന്നെ കെട്ടുന്നത് വരെ ഒരു പെണ്ണിൻറെ പുറത്തും കിടന്നിട്ടില്ലെടീ. അത് തെളിയിക്കാൻ ഒരു നുണ പരിശോധനക്ക് വിധേയൻ ആകാനും ഞാൻ തയ്യാറാണ്.

മകളെ എടുക്കുന്ന ഞാനും, കുഞ്ഞു മകളെ ലാളിക്കുന്ന എൻറെ അപ്പനും അത് ചെയ്യുന്നത് ലൈംഗിക സുഖത്തിനാണെന്ന് പറയുന്ന നീയും അതിനു തയ്യാറാകണം. കാരണം നീ കുഞ്ഞായിരിക്കുമ്പോൾ അങ്ങിനെ ആരെങ്കിലും നിൻറെ മുതുകത്തു കയറിയോ എന്ന് അപ്പോഴേ അറിയൂ. അങ്ങിനെ എന്തെങ്കിലും നിൻറെ ജീവിതത്തിൽ സംഭവിച്ചത് കൊണ്ടാവാം നീ ഇങ്ങനെ സംശയിക്കുന്നത്. പൊലയാടി മോളെ, അത് മകളുടെ ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടാക്കുന്ന നാശം പോലും നീ ചിന്തിക്കുന്നില്ലല്ലോടീ.

ഞാനും അത്തരം അനുഭവങ്ങളിലൂടെ വന്നതാണെടീ പരട്ടെ. വെറും ഏഴോ എട്ടോ വയസ്സുള്ള എൻറെ കൂതിയിൽ അടിച്ചവൻ ഇപ്പോഴും ഭാര്യയും മക്കളും ഒക്കെയായി പള്ളിയിൽ വന്നു ഹെല്ലെലൂയാ പാടുന്നുണ്ട്. നാറീ, ഞാൻ ഒരുപാട് തരികിട കാണിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു, എന്നാലും തലയുയർത്തി എനിക്ക് പറയാൻ കഴിയും, അങ്ങിനെ ഒരു കുഞ്ഞുങ്ങളെയും ഞാൻ ഉപദ്രവിച്ചിട്ടില്ല എന്ന് മാത്രമല്ല, അനുവാദവും താല്പര്യവും ഇല്ലാതെ ഒരു സ്ത്രീയുമായും ഞാൻ ഇന്നുവരെ ബന്ധപ്പെട്ടിട്ടില്ല. നിന്നോട് പോലും, നിൻറെ അനുവാദവും താല്പര്യവും ഇല്ലാതെ  ഒരിക്കൽ പോലും ഞാൻ ബന്ധപ്പെടുകയോ, ബന്ധപ്പെടാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല. എന്തിനു നീ അബുദാബിയിൽ പത്തു ദിവസം വന്നപ്പോഴും, നിന്നെ കളിക്കുന്നില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് നീ പിണങ്ങി കിടന്നപ്പോൾ മാത്രമാണ് നീയുമായി ഞാൻ ബന്ധപ്പെട്ടത്. ആ ഞാനാണോടീ പൂറിമോളെ ഈ ഭൂമിയിൽ മറ്റെന്തിനെക്കാളും സ്നേഹിക്കുന്ന എൻറെ മകളുടെ അടുത്ത് മോശമായി പെരുമാറും എന്ന് നീ ചിന്തിക്കുകയും, പറയുകയും ചെയ്യുന്നത്. നീ വിഷമാണ്.

നിന്നിൽ നിന്നും എനിക്കുണ്ടായിട്ടുള്ള ലൈംഗിക തൃപ്തികുറവ് കാരണം എൻറെ ദൈനംദിന ജീവിതത്തിലും ജോലിസ്ഥലത്തും ഞാൻ ഒരുപാട് ബുദ്ധിമുട്ട് അനുഭവിക്കുന്നുണ്ട്. അതും പോരാഞ്ഞ്, ഇപ്പോൾ നീ നേരിട്ട് എൻറെ ജോലി കളയിക്കുമെന്ന് ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്നു. നീ എന്തൊരു ജന്മമാണെടീ തെവിടിശ്ശീ.

വിവരം തൊട്ടു തേച്ചിട്ടില്ലാത്ത, എന്നാൽ നിന്നിൽ കവിഞ്ഞ ഒരാളും ഈ ഭൂമിയിൽ ഇല്ല എന്ന് കരുതുന്ന നിന്നിൽ നിന്നും ഞാൻ അനുഭവിച്ച പുരുഷ പീഡനം നാല് പേർ അറിയട്ടെ.

നീ ഒരു പ്രസ്ഥാനം ആണെന്ന് നീ കരുതുന്നു. നീ എവിടെയാണ് വിജയിച്ചിട്ടുള്ളത്? പുറം രാജ്യത്തെയ്ക്കുള്ള ഇന്റർവ്യൂ നീ എടുത്തത് ഇപ്പോഴും എൻറെ മനസ്സിൽ ഉണ്ട്. ഒരു വാചകം പോലും നീ കൃത്യമായി പറഞ്ഞില്ല. സൗദി പോയ നീ എംഓഎച്ചിൽ ജോലി കിട്ടാതെ അതിലും താണ വിഭാഗത്തിൽ ജോലി ചെയ്തു. IELTS എഴുതാൻ തയ്യാറാകുമ്പോൾ, ഇങ്ങിനെ പഠിച്ചാൽ പോര എന്ന് പറഞ്ഞ എന്നോട് നിങ്ങൾ എന്നെ പഠിപ്പിക്കാൻ വരണ്ട എന്ന് പരിഹസിച്ചു പറഞ്ഞ് അവഹേളിച്ച നിനക്ക് കിട്ടിയത് വെറും 4. അമേരിക്കയിലേയ്ക്ക് പോകാനെന്നും പറഞ്ഞ് ബോണ്ടിൽ ഒപ്പിട്ട് അവസാനം അവരുടെ കെണിയിൽ നിന്നും രക്ഷപ്പെടാൻ ഞാൻ ഇടപെടേണ്ടി വന്നു. അപ്പോഴൊക്കെയും എനിക്ക് വട്ടെന്നാണ് നീ പറഞ്ഞത്. ഡ്രൈവിംഗ് പഠിക്കാൻ ഒരു വർഷത്തിലേറെ ശ്രമിച്ചിട്ടും കിട്ടിയില്ല, ബ്യൂടി പാർലർ ഇട്ടിട്ടു ആ പ്രദേശത്തേയ്ക്ക് ആരും വരുന്നില്ല. എന്നിട്ട് വീട്ടിലിരുന്ന ഷീറ്റ് മുഴുവൻ എടുത്തു കൊണ്ടുപോയി മുടിപ്പിച്ച, ഉണ്ടായിരുന്ന സ്വർണ്ണം പണയം വച്ചു നശിപ്പിച്ച ജോയിന്റ് അക്കൌണ്ടിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന തുക മുഴുവൻ എടുത്തു തിന്നു തീർത്ത നിനക്ക് ഇനിയും ഞാൻ ചെലവിനു തരണം. തന്നില്ലെങ്കിൽ നീ എൻറെ ജോലി കളയിക്കും, കുഞ്ഞിനെ പീഡിപ്പിച്ചു എന്ന് പരാതി കൊടുക്കും  അല്ലെടീ, പൊലയാടി മോളെ.

എന്നാൽ ഇതൊന്നും വേണ്ട, ആ കുറവുകൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞു ഞാൻ പറയുന്നതിനെ കേട്ട്, നല്ലൊരു കുടുംബ ജീവിതം നയിക്കാം എന്ന് ചിന്തിക്കാതെ, നിൻറെ അമ്മേടങ്ങത്തെ എന്നിൽ കവിഞ്ഞു ആരുമില്ല എന്ന ഭാവം.

നീ ഇപ്പോൾ എൻറെ യോഗ്യതയെക്കുറിച്ച് ചോദിക്കുന്നു. ആ യോഗ്യതയും ആയി ഞാൻ ഡെന്മാർക്ക്, ജർമ്മനി, ഇംഗ്ലണ്ട്, കാനഡ, യുഎസ്എ എന്നീ രാജ്യങ്ങൾ സന്ദർശിക്കുകയും, അവിടെയെല്ലാം ജോലിയും ചെയ്തുകഴിഞ്ഞു. നിന്നെയും മകളെയും കാനഡയിൽ കൊണ്ടുപോയി നിനക്ക് 2 വർഷത്തെ വർക്ക്‌ പെർമിറ്റും എടുത്തു തന്നു. എന്നിട്ടും അവിടെ പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ നോക്കാതെ എനിക്ക് വട്ടാണെന്നും പറഞ്ഞ് കുഞ്ഞിനേയും എടുത്തുകൊണ്ടു മടങ്ങി. ഞാൻ ഇപ്പോൾ ഇവിടെ അബുദാബിയിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു. കുഞ്ഞിൻറെ പഠനത്തിനും, നിനക്കിവിടെ ഒരു ജോലി കിട്ടാനും ഉള്ള എല്ലാ കാര്യങ്ങളും ഞാൻ ചെയ്തിട്ടും, നിനക്ക് പള്ളീലെ അച്ചൻ പൂറൻ പറയുന്നതാണ് വലുത്. എന്നിട്ടും നീ എൻറെ കഴിവിനെയാണ് ചോദ്യം ചെയ്യുന്നത് വിവരം കെട്ട പരട്ടെ.

ഭ്രാന്താശുപത്രിയിൽ അടയ്ക്കാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടും, കാനഡയിൽ എനിക്കെതിരെ വട്ടാണെന്ന് പരാതി കൊടുത്തിട്ടും, പിന്നെയും ഭാര്യയെ അബുദാബിയിൽ കൊണ്ടുവരാൻ എനിക്ക് ശരിക്കും വട്ടുണ്ടോ എന്ന് പലരും ചോദിച്ചിട്ട് പോലും, കുഞ്ഞിനെ പ്രതി എല്ലാം സഹിച്ചു കുടുംബം തകരാതെ നോക്കാം എന്നുകരുതി നിങ്ങളെ ഇവിടെ കൊണ്ടുവന്നു ഏറ്റവും നല്ല 10 ദിവസങ്ങൾ നൽകിയിട്ടും, നീ തന്തക്കുപിറക്കായ്ക ആണല്ലോടീ പരട്ടെ കാണിക്കുന്നത്.

മകളുടെ ഭാവി നീ നശിപ്പിച്ചില്ലെടീ നാറീ (http://seban15081969.blogspot.ae/2015/05/blog-post_25.html). ഇത്തരം അവസരങ്ങൾ കിട്ടാൻ സ്വപ്നം കണ്ടു നടക്കുന്നവാരാടീ ഇന്നും കേരളത്തിൽ ബഹുഭൂരിപക്ഷം പേരും. അതെല്ലാം തട്ടിയെറിഞ്ഞിട്ട് ഭിക്ഷാടനം നടത്തുന്ന തെണ്ടീ.

ഞാൻ യുദ്ധം ചെയ്യുന്നതും, അതുമൂലം ജോലി നഷ്ടപ്പെടുന്നതും എനിക്ക് വട്ടായത് കൊണ്ടല്ലെടീ. ചുറ്റുമുള്ളവർ കട്ടും മുടിച്ചും ജീവിക്കുന്നത് കൊണ്ടാണ്. അത് തെളിഞ്ഞു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഇനിയും ഒരുപാട് പുറത്തു വരികയും, ഞാൻ ശരിയെന്നു പറയുന്ന കാലം വരികയും ചെയ്യും. എൻറെ മകൾ അപ്പോൾ അഭിമാനത്തോടെ എന്നെ ചൂണ്ടി, ഇതാണ് എൻറെ അപ്പൻ എന്ന് പറയുന്നത് കാണാനാണ് എനിക്കിഷ്ടം. അത് കപടതയിൽ ജീവിക്കുന്ന നീയടങ്ങുന്ന സമൂഹത്തിനു മനസ്സിലാകാത്തത് എൻറെ കുറ്റം കൊണ്ടല്ല, നീയൊന്നും വളരാത്തത് കൊണ്ടാണ്.

നീ എന്നെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തേണ്ട കാര്യമില്ല. നീ വിചാരിക്കുന്ന നടപടികളുമായി മുന്നോട്ടു പോവുക. ഞാനും അതാണ്‌ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്.

ഉത്തരവാദിത്തമില്ലാതെ ജീവിക്കുകയും പിന്നെ ഇല്ലാത്ത ദൈവങ്ങളുടെ പുറകെ പോവുകയും, പിന്നെ അതിൻറെ പേരിൽ പരസ്പരം തല്ലുകയും കൊല്ലുകയും ചെയ്യുന്ന ഈ കപടസമൂഹത്തോടും, നാറിയ മതങ്ങളോടും കുറെ ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കാനും അപ്പോഴാണ്‌ അവസരം കിട്ടുക.

http://seban15081969.blogspot.ae/2015/03/blog-post.html

ആർക്കാണ് ശരിക്കും വട്ടെന്ന് തെളിയിക്കേണ്ടത് എൻറെ മകളുടെ നല്ല ഭാവിക്കും ആവശ്യമാണ്‌.


1 comment: