Tuesday 25 July 2017

എന്നെ വാണമടിക്കാൻ പഠിപ്പിച്ചത് എൻറെ അയൽക്കാരി ചേച്ചിയാണ്

അശ്‌ളീല ചുവയുള്ള കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞുവെന്ന് പറഞ്ഞു ഒരു സിനിമാ നടി സിനിമാ മേഖലയിൽ ഉള്ള രണ്ടു ചെറുപ്പക്കാർക്കെതിരെ പോലീസിൽ പരാതി കൊടുത്തു എന്ന് കേട്ടപ്പോൾ, ഒന്നാം ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുന്ന കുട്ടി, 'മാഷേ മാഷേ ഈ ചെക്കൻ എന്നെ കൊഞ്ഞനം കുത്തി കാണിച്ചു' എന്ന് പരാതി പറയുന്നതുപോലെയാണ് തോന്നിയത്!

അല്ല, ആ താരതമ്യവും പറ്റില്ല, കാരണം ഒരു കുട്ടിയും 'മാഷേ മാഷേ ഈ ചെക്കൻ എന്നെ രണ്ടുമാസം മുൻപ് കൊഞ്ഞനം കുത്തി കാണിച്ചു' എന്ന് പരാതി പറയില്ല. നിങ്ങൾ തന്നെ പറ, കുട്ടികൾ അങ്ങിനെ പറയുമോ?

അപ്പോ, ഇപ്പറഞ്ഞ നടിക്ക് പ്രായത്തിനൊത്ത വളർച്ച ആയിട്ടില്ല! അതല്ലെങ്കിൽ അവർ ഒരു സൂത്രശാലിയാണ്.

അതോ 2016 ൽ  ഈ സംഭവം നടക്കുമ്പോൾ സദാചാരവും മാനവും ഒന്നുമില്ലായിരുന്നോ? അതോ പണം കിട്ടാതെവരുന്നിടത്താണോ സദാചാരവും മാനവും ഒക്കെ തുടങ്ങുന്നത്?

അതെന്തുമാകട്ടെ, ഈ സംഭവം എന്നെ എൻറെ ചെറുപ്പ കാലത്തേയ്ക്ക് കൊണ്ടുപോയി.

എൻറെ ജീവിതത്തിൽ നടന്ന 'വലിയ വലിയ' സംഭവങ്ങൾ എല്ലാം നടന്നത് എനിക്ക് പത്തോ പന്ത്രണ്ടോ വയസ്സ് തികയുന്നതിന് മുൻപാണ്. അതിൽ തന്നെ പലതും, സാധാരണ സംഭവിക്കേണ്ടതിനും മുൻപേ ആണെന്നതും പ്രത്യേകതയാണ്.

ഉദാഹരണത്തിന്, ലിംഗം എങ്ങിനെയോ ആയാൽ (അതെങ്ങനെയെന്ന് അന്നെനിക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു, അത്ര തന്നെ!!) നല്ല സുഖം ലഭിക്കുമെന്ന് ഞാൻ അറിഞ്ഞത് വെറും എട്ടോ ഒൻപതോ വയസ്സുള്ളപ്പോൾ ആയിരുന്നു.

അത് സ്വയം ഭോഗമാണെന്നോ ഒന്നും എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു എന്ന് മാത്രമല്ല, പക്കി മൂത്രമൊഴിക്കാനുള്ള സാധനം എന്നതിൽ കവിഞ്ഞൊന്നും എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു.

ഈ പ്രായത്തിൽ സ്വയംഭോഗസുഖം അറിഞ്ഞ വേറെ ആരെങ്കിലും ഉണ്ടോ? സാദ്ധ്യത കുറവാണ്.

അതിൻറെ നേരിയ ഒരോർമ്മയേ ഇപ്പോൾ ഉള്ളൂ. അടുത്തൊരു വീട്ടിൽ രാത്രി കിടക്കാൻ പോയതാണ് ഞാൻ. അവിടുത്തെ ഒരു ചേച്ചിയോടൊപ്പം ആണ് കിടന്നത്. രാത്രിയിൽ എപ്പോഴോ ഞാൻ മുൻപ് പറഞ്ഞ സുഖം അനുഭവിച്ചാണ്‌ ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റത്. ഞാൻ ഉണരുമ്പോൾ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചിരുന്ന ചേച്ചിയുടെ കൈകൾ പെട്ടെന്ന് പിൻവലിച്ചതുപോലെ എനിക്ക് തോന്നി.

എൻറെ ചെറിയ കാന്താരി പോലെയുള്ള പക്കിക്ക് (അഞ്ചും ആറും വയസ്സുള്ളവരുടെ ലിംഗത്തിന് പക്കിയെന്നല്ലാതെ 'കു...' എന്ന് പറയാൻ പറ്റുമോ?!) നല്ല ബലമുണ്ടായിരുന്നു. മൂത്രം ഒഴിക്കാതിരുന്നാലും അങ്ങിനെ വരാം.

പക്ഷെ ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റ എനിക്കനുഭവപ്പെട്ട സുഖം വിവരിക്കാൻ വാക്കുകൾ ഇല്ല. പിന്നീടൊരിക്കലും സ്വയംഭോഗം കൊണ്ടോ, ലൈംഗികബന്ധം കൊണ്ടോ അത്രയും സുഖം എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടിട്ടില്ല.

ഒരുപക്ഷെ ജീവിതത്തിൽ ആദ്യ അനുഭവം ആയിരുന്നതുകൊണ്ടായിരിക്കാം അത്രമാത്രം സുഖം അനുഭവപ്പെട്ടത്.

ഇപ്പോൾ ചിന്തിക്കുമ്പോൾ ആ ചേച്ചി ആയിരിക്കാം എനിക്ക് ആദ്യം സ്വയംഭോഗം ചെയ്തു തന്നത് എന്നെനിക്ക് തോന്നാറുണ്ട്. അല്ലെങ്കിൽ കെട്ടിപ്പിടിച്ചിരുന്ന കൈ എന്തിനാണ് പെട്ടെന്ന് എടുത്തതുപോലെ എനിക്ക് തോന്നിയത്?

അത് സ്വയംഭോഗം ആണെന്ന് അന്നെനിക്ക്  അറിയില്ലായിരുന്നു. പക്ഷെ, ഇതെഴുന്നതിനു തൊട്ടുമുൻപ് ഒരു സ്വയംഭോഗം ചെയ്തതിനാൽ ക്ഷീണിച്ചിരിക്കുന്ന എനിക്ക് അത് സ്വയംഭോഗം ആണെന്നിപ്പോൾ അറിയാമെന്നത് പ്രത്യേകിച്ചും പറയേണ്ട കാര്യമില്ലല്ലോ!

നടി പരാതി കൊടുത്തതുപോലെ ഞാനും പൊലീസിന് ഒരു പരാതി കൊടുത്താലോ, നാൽപതു വർഷം മുൻപ് ഒരു സ്ത്രീ എൻറെ ലിംഗത്തിൽ പിടിച്ച് അടിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞ്? പീഢനം അതാര് ചെയ്താലും പീഢനം തന്നെയല്ലേ?

അടുത്ത ഉദാഹരണം ഞാൻ മുൻപും പറഞ്ഞിട്ടുള്ളതാണ്. അന്നുപക്ഷേ, വയസ്സൽപ്പം കൂടി കൂടിയിരുന്നു. ഏകദേശം പത്ത് വയസ്സായിക്കാണും. അന്നും അയൽക്കാരൻ തന്നെയാണ്. പക്ഷെ, ഇത്തവണ, എടിയല്ല, എടനായിരുന്നു. ലിംഗവും തൂക്കിയിട്ട് നടക്കുന്ന ഒരു എടൻ. അവൻ അത്ര മോശമെന്ന് പറയാൻ പറ്റാത്ത ഒരു ലിംഗം എൻറെ കയ്യിലേക്ക് തരുമ്പോഴും, പിന്നീട് വളരെ വിഷമിച്ച് എൻറെ പിന്നിലൂടെ ഇടുമ്പോഴും അതെന്തിനാണെന്ന് എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു.

പക്ഷെ, ഒന്നുണ്ടായിരുന്നു. ആദ്യം കുറച്ചു വേദനിച്ചു എങ്കിലും, ഒരു സുഖമായിരുന്നു. എല്ലാം പുതിയ പുതിയ അനുഭവങ്ങൾ ആയിരുന്നു.

ആ ചെറുപ്പക്കാരന് എതിരായും പോലീസിൽ ഒരു പരാതി കൊടുത്താലോ?

പക്ഷെ ഒരു സംശയം. പെണ്ണുങ്ങൾ പീഢിപ്പിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞ് പരാതി കൊടുത്താൽ  അതിലെ ന്യായാന്യായങ്ങൾ നോക്കാതെ പോലീസ് നടപടി എടുക്കുമെന്നുറപ്പ്. കാരണം, ഇത്തരം കേസ് അന്വേഷിക്കുമ്പോൾ, അയൽക്കാരി സ്വയം ഭോഗം ചെയ്തു തന്നപ്പോൾ എനിക്ക് കിട്ടിയതുപോലുള്ള ഒരു സുഖം പോലീസിനും കിട്ടും.

ഇവിടെ ഞാൻ എടി, അല്ലല്ലോ, എടനല്ലേ! അപ്പോൾ അവർക്ക് മുൻപ് പറഞ്ഞ സുഖം കിട്ടിയെന്നു വരില്ല. അപ്പോൾ ഞാൻ പരാതി കൊടുത്താൽ അവർ അന്വേഷിക്കാൻ താൽപര്യപ്പെടുമോ?

അതെന്തുമാകട്ടെ, ഏതായാലും പരാതിയൊന്നും കൊടുക്കാൻ ഉള്ള ഉദ്ദേശം ഇല്ല. വിവാഹം കഴിച്ച് കുട്ടികളുമായി അവരുടെ മുൻപിൽ നല്ലൊരു കുടുംബനാഥനായി കഴിയുന്ന ഒരു മനുഷ്യനെ എന്തിനീ കഥയൊക്കെ പറഞ്ഞ് ഇനി അപമാനിക്കണം? അങ്ങിനെ ഒരാൾ മാത്രമാണോ, ഈ പറയുന്ന മഹാന്മാരുടെ എല്ലാം ഭൂതകാലം ചികഞ്ഞാൽ ഇങ്ങനെയെന്തെങ്കിലുമൊക്കെ കാണാതെ വരുമോ?!

അതവിടെ നിൽക്കട്ടെ, ഞാൻ മറ്റൊരു അനുഭവം പറയാം.

ഇവിടെ പക്ഷെ പ്രതി ഞാൻ ആണ് കേട്ടോ. ശരിക്കും പീഢനം ആണ്. ഇന്ന് നടി കൊടുത്ത പരാതിയുമായി തട്ടിച്ചു നോക്കിയാൽ ഞാൻ ചെയ്തത് കൊടും പീഢനമാണ്.

ഇത്തവണയും ഒരയൽക്കാരി തന്നെ. ആള് വേറെയാണെന്നു മാത്രം.

എന്നെ സിബിക്കൊച്ചേ (എൻറെ വീട്ടിലെ പേര് സിബിയെന്നാണ്) എന്നായിരുന്നു വിളിച്ചിരുന്നത്. ഒരു മകനോടുള്ള വാത്സല്യം ആ വിളിയിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.

അതികം വളച്ചു കെട്ടുന്നില്ല. കാരണം ഞാൻ അന്നാ ചേച്ചിയെ പീഢിപ്പിച്ചതും ഒരു വളച്ചുകെട്ടും ഇല്ലാതായിരുന്നു.

ഒന്ന് പറയാം. അന്നെനിക്ക് ഏകദേശം പന്ത്രണ്ട് വയസ്സുണ്ടായിരുന്നു.

ചേച്ചി എൻറെ വീട്ടിലേയ്ക്ക് വരികയായിരുന്നു. വഴിയിൽ വച്ച് ഞങ്ങൾ കണ്ടുമുട്ടി. മുഖവുരയൊന്നും ഇല്ലാതെ ഞാൻ ചേച്ചിയോട് ചോദിച്ചു.

"ചേച്ചി, എനിക്കൊന്ന് കളിക്കാൻ തരുമോ?", വായനക്കാർ അത്ഭുതപ്പെടുകയൊന്നും വേണ്ട. ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിലുള്ള കുട്ടികൾ എല്ലാം ഒന്നിച്ചിരുന്ന് വാണമടിക്കുകയും, അങ്ങിനെ കൂടിയിരിക്കുമ്പോൾ പക്കി പെണ്ണുങ്ങളുടെ താഴത്തെ മൂത്രമൊഴിക്കുന്ന ദ്വാരത്തിൽ ഇടുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ ഞങ്ങളുടെ ലീഡർ വഴി ഞാൻ മനസ്സിലാക്കിയിരുന്നു.

ഞങ്ങളുടെയെല്ലാം ഗുരുവായിരുന്നു ആ ലീഡർ. അങ്ങിനെ താഴത്തെ ദ്വാരത്തിൽ പക്കി ഇടുന്നതിനെക്കുറിച്ച് ലീഡർ പറഞ്ഞപ്പോൾ നാണം കൊണ്ട് ചൂളിയത് ഇതെഴുതുമ്പോഴും എനിക്കനുഭവപ്പെടുന്നുണ്ട്. അന്നൊക്കെ ഒരു പെൺകുട്ടിയോട് മിണ്ടുന്നതോ പോകട്ടെ, ഒന്ന് നോക്കുന്നതുപോലും അസാദ്ധ്യം എന്ന് തോന്നിച്ചിരുന്നപ്പോൾ ആണ് അവരുടെ താഴത്തെ മൂത്രം വരുന്ന ദ്വാരത്തിൽ പക്കിയിടുന്ന കാര്യം ലീഡർ പറയുന്നത്. അയ്യേ നാണം, നാണം.

എന്നാലും പിന്നീട് അതേക്കുറിച്ച് ചിന്തിച്ചപ്പോഴൊക്കെ നാണത്തേക്കാൾ ഒരു വല്ലാത്ത ഇക്കിളിപ്പെടുത്തൽ ആണ് അനുഭവപ്പെട്ടിരുന്നത്.

ആ ഇക്കിളിപ്പെടുത്തൽ കൂടിക്കൂടി വന്നപ്പോൾ ആണ്, "എനിക്കൊന്ന് കളിക്കാൻ തരുമോ" എന്ന് ചോദിക്കാനും മാത്രം ധൈര്യം എനിക്കുണ്ടായത്.

ചോദിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ, ചോദിക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടായിരുന്ന ധൈര്യമെല്ലാം ചോർന്ന് ഞാൻ വിഷണ്ണനായി അങ്ങിനെ നിന്നു. ഒരുതരം വിറയൽ എൻറെ ശരീരമാകെ അനുഭവപ്പെട്ടു.

ചേച്ചി എന്തുപറയണം എന്നറിയാതെ ഒരു നിമിഷം സ്തബ്ധയായി നിന്നു. പിന്നെ, ഒരു ദേഷ്യവും പ്രകടിപ്പിക്കാതെ എന്നോട് പറഞ്ഞു.

"സിബിക്കൊച്ചേ, നീയെനിക്ക് ഒരു മകനെപ്പോലെയാണ്", ആ സിബിക്കൊച്ചേ വിളിയിലും അന്നുവരെ വിളിക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടായിരുന്ന വാത്സല്യം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഒരു കണുകിട പോലും കുറവ് വന്നില്ല.

ഇന്ന് ഞാൻ മധ്യവയസ്ക്കൻ ആയി. ചേച്ചിക്ക് അറുപതിനോട് അടുത്ത് പ്രായമായിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ, ഇപ്പോഴും എന്നെ കാണുമ്പോൾ സിബിക്കൊച്ചേ എന്നാണ് വിളിക്കുക. "എനിക്കൊന്ന് കളിക്കാൻ തരുമോ" എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചതിനും മുൻപുണ്ടായിരുന്ന അതേ വാത്സല്യം.

കളിക്കാൻ തരുമോ എന്ന് ചോദിച്ച എന്നെ പിടിച്ച് മകനാക്കിയതിൽ ഞാൻ നിരാശനായിരുന്നെങ്കിലും, പിന്നീടെന്നും ചേച്ചി എനിക്കെന്നും ചേച്ചി തന്നെയായിരുന്നു.

വലിയ പഠിപ്പോ ലോകപരിജ്ഞാനമോ ഒന്നും ഇല്ലാത്ത വെറും നാട്ടിൻപുറത്തുകാരിയായ ആ ചേച്ചിക്ക് ഉള്ളതിൻറെ നൂറിലൊന്ന് വിവേകം പോലും ഇപ്പോൾ തൊട്ടതിനും പിടിച്ചതിനും, എന്തിന് "അശ്‌ളീല ചുവയോടെ സംസാരിച്ചു" എന്ന് പറഞ്ഞുപോലും പരാതി കൊടുക്കുന്ന ഈ നടിമാർക്കും, സ്ത്രീ സമത്വവാദികൾക്കും ഒന്നുമില്ലേ?

പ്രിയപ്പെട്ട സ്ത്രീകളെ, ആണുങ്ങൾ തെമ്മാടികൾ ആണെന്നുള്ള നിങ്ങളുടെ ഈ തരംതാണ ചിന്തയും, അവരെ വെറും ആണും പെണ്ണും കെട്ടവരാക്കുന്ന ഈ രീതിയും നിർത്തി, അവരോട് കരുണയുള്ളവർ ആയിരിക്കുക.

മറക്കരുത്, മനുഷ്യർ മാത്രമല്ല, മൃഗങ്ങളിൽ പോലും ആൺവർഗ്ഗം ആണ് മുൻകൈ എടുക്കുക. ഉദാഹരണത്തിന്, വാവടുക്കുമ്പോൾ, പശു കിടന്നമറും. കിടന്നമറുക മാത്രമേയുള്ളൂ. എനിക്ക് കടിയാണേ, എന്നെ ഒന്ന് കളിക്കോ എന്ന് പറഞ്ഞ് ഒരു പശുവും മൂരിക്കുട്ടൻറെ പുറകെ പോവില്ല. പട്ടിച്ചിയാണെകിൽ അമറുകയോ, ഒന്ന് കുരയ്ക്കുകയോ പോലുമില്ല.

അങ്ങിനെ വരില്ലെന്ന് അറിഞ്ഞോ അറിയാതെയോ, മൂരിയും പട്ടിയും എല്ലാം പശുവിൻറെയും, പട്ടിച്ചിയുടെയും വേണ്ടാത്തിടത്ത് പോയി മണപ്പിച്ച് നിൻറെ രോഗം പിടികിട്ടിയെടീ എന്ന മട്ടിൽ  ചുണ്ടുകോട്ടിയിട്ട് ഒന്ന് കളിച്ചു കൊടുക്കും. ഈ ജീവജാലങ്ങളുടെയെല്ലാം നിലനിൽപ്പ് തന്നെ നിങ്ങൾക്ക് ചിലപ്പോൾ നാണം കെട്ടതെന്ന് തോന്നിയേക്കാവുന്ന ആ മണപ്പിക്കലിൽ ആണ്.

അത് പ്രകൃതി നിയമം ആണ് സ്ത്രീകളേ. അതിനെ ബഹുമാനിച്ചില്ലെങ്കിലും അവഹേളിക്കരുത്. 'അശ്‌ളീല ചുവയോടെ സംസാരിച്ചു' എന്ന് പറഞ്ഞ് കേസ് കൊടുക്കുകയുമരുത്.

ഇണയെ ആകർഷിക്കാൻ ആൺവർഗ്ഗം അനേകം വിചിത്രമായ മാർഗ്ഗങ്ങൾ പ്രയോഗിക്കുന്നു. ജീവൻ നിലനിർത്താൻ പ്രകൃതി ഒരുക്കിയിരിക്കുന്ന വിചിത്രമായ മാർഗ്ഗങ്ങൾ. അതെല്ലാം അശ്ലീലം എന്ന് പറഞ്ഞും, 'അശ്‌ളീല ചുവയോടെ സംസാരിച്ചു' എന്ന് പറഞ്ഞ് കേസ് കൊടുത്തും ഞങ്ങളെ അപമാനിക്കരുതേ.

ഞങ്ങളും ഒന്ന് ജീവിച്ചുപോകട്ടെ.










1 comment: