Saturday 25 July 2015

പാവം ഗോവിന്ദച്ചാമി. പാവം സൗമ്യ.

ഇന്നലെ നടക്കാനിറങ്ങിയപ്പോൾ, രണ്ടു പട്ടികൾ കോർത്ത്‌ അതിൻറെ ലഹരിയിൽ കറങ്ങുന്നത് കണ്ടു. ആരെങ്കിലും കാണുമോ എന്നൊന്നും ഞാൻ ഇപ്പോൾ നോക്കാറില്ല. കോർത്ത്‌ നില്ക്കുന്ന ഭാഗവും, പട്ടികളുടെ മുഖങ്ങളും ഇമവെട്ടാതെ ഞാൻ നിരീക്ഷിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

അതിനിനിയും കന്നിമാസം ആയില്ലല്ലോ എന്നു ഞാൻ ചിന്തിച്ചു. അതിനു കന്നിമാസം തന്നെ വേണമെന്നില്ലായിരിക്കാം, മറിച്ച് അതേറ്റവും കൂടുതൽ നടക്കുന്നത് കന്നിമാസത്തിൽ ആയിരിക്കാം എന്നുമാത്രം.

ഇനി പറയേണ്ടല്ലോ, കാണെക്കാണെ എനിക്ക് എന്തൊക്കെയോ ഒരു ഇത് തോന്നിത്തുടങ്ങി. എന്നെ ആരൊക്കെ ഞരമ്പുരോഗി എന്നുവിളിച്ചാലും ഞാൻ പറയും ലൈംഗികവികാരത്തോളം സുഖം പകരുന്ന  മറ്റൊന്നും ഒരു ജീവിയുടെയും ജീവിതത്തിൽ ഇല്ല. എന്നിലാണെങ്കിൽ അതു വേണ്ടുവോളം ഉണ്ടുതാനും. പ്രത്യുൽപാദനം ജീവൻറെ നിലനിൽപ്പിന് എത്ര പ്രധാനമാണെന്നതും, ഏതു പ്രതിസന്ധിയെയും അതിജീവിച്ച് അത് നടക്കുവാൻ ഏറ്റവും അനുഭൂതികരമായ ലൈംഗികവികാരം അതിനോട് ബന്ധപ്പെടുത്തിവച്ചിരിക്കുന്നതും എല്ലാം കൂട്ടിവായിക്കുമ്പോൾ ഈ പ്രകൃതിയുടെ വികൃതികൾ എക്കാലവും ഉത്തരം കിട്ടാത്ത ഒരു പ്രഹേളിക ആയി അവശേഷിക്കും എന്നുറപ്പിച്ചു പറയാൻ സാധിക്കും.

അങ്ങിനെ നിൽക്കുമ്പോൾ, ഒരു 24-25 വയസ്സുള്ള ഒരു പെണ്ണ് കോർത്തുകിടക്കുന്ന പട്ടികളെയും കടന്നുപോയി. ഒരിക്കലും നോക്കരുത് എന്ന്‌ അവൾ ഉറപ്പിച്ചതുപോലെ തോന്നിയെങ്കിലും, അവളുടെ മനസ്സും ചിന്തകളും പ്രായവും അവളുടെ നിയന്ത്രണത്തിൽ അല്ലെന്ന് അവളുടെ ഏറുകണ്ണിട്ടുള്ള നോട്ടത്തിൽ നിന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ആ ദൃശ്യം അവളെ വെറ്റാക്കിയിട്ടുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പ്.

പെട്ടെന്ന് ഒരു കല്ല്‌ അതിൽ ഒരു പട്ടിയുടെ ദേഹത്ത് കൊണ്ടു. അത് ഓടാൻ ശ്രമിച്ചുവെന്ന് തോന്നി, പക്ഷെ ഉടക്കിക്കിടക്കുന്നതിനാൽ വിജയിച്ചില്ല. ഞാൻ തിരിഞ്ഞുനോക്കിയപ്പോൾ, പ്രായമുള്ള ഒരാൾ വീണ്ടും എറിയാനായി ഓങ്ങി നിൽക്കുന്നതാണ് കണ്ടത്. കക്ഷിയെ കുറ്റം പറയാൻ പറ്റില്ല, കാരണം ലൈംഗികത പാപമാണെന്ന സംസ്ക്കാരവുമായി നടക്കുകയും, പിന്നെ കൂടുതൽ കാലവും കതകടച്ചിരുന്നു സ്വയംഭോഗം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്ന നമ്മുടെ കപടസമൂഹത്തിൻറെ ഒരു പ്രതിനിധി മാത്രമാണയാൾ.

അടുത്ത കല്ല്‌ എറിയുന്നതിൽ നിന്നും ഞാനയാളെ വിലക്കി. എന്നെ പരിഹാസത്തോടെ ഒന്നു നോക്കിയിട്ട് അയാൾ പോയി.

എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും പൊതുവഴിയിൽ അതും  നോക്കി അധികം നിൽക്കുന്നതിൽ ഒരു ജാള്യത തോന്നിയതിനാൽ ഞാൻ മുന്നോട്ടു നടന്നു. അങ്ങിനെ പോകുമ്പോൾ, കുറെ മുൻപിൽ എത്തിയിട്ടും നേരത്തെ കണ്ട പെണ്ണ് തിരിഞ്ഞു നോക്കുന്നത് കണ്ടു! ഞാൻ അവളെ ശ്രദ്ധിക്കുന്നു എന്ന്‌ മനസ്സിലാക്കിയതും, പിടിക്കപ്പെട്ടതിൻറെ ജാള്യതയിൽ മുഖം കുനിച്ച്‌ അവൾ നടപ്പിനു വേഗത കൂട്ടി.

പിന്നിൽ കണ്ട കാഴ്ച്ചകളിൽ  ഉണർന്ന ഞാൻ എന്നെത്തന്നെ ഒന്നു വിശകലനം ചെയ്തു. ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും നല്ല കാലഘട്ടമായ 35 വയസ്സുവരെ ഞാൻ സ്വയംഭോഗം ചെയ്ത് തൃപ്തി വരാതെ നടന്നു. പെണ്ണു കെട്ടിയപ്പോൾ, ഇനിയെങ്കിലും സ്വയംഭോഗം നിർത്താമല്ലോ എന്നു ഞാൻ ആശ്വസിച്ചു.

പക്ഷെ അതിന് നീർക്കുമിളയുടെ ആയുസ്സേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. ഭാര്യ എന്നെ വട്ടിനു ചികിത്സിക്കാനുള്ള തിരക്കിലാണ്. വേറൊന്നുകെട്ടാം എന്നുവച്ചാൽ വിവാഹമോചനം നടക്കാതെ അതു പറ്റില്ല. ഇനി അതൊന്നു നടക്കണമെങ്കിൽ, വർഷങ്ങൾ എടുക്കും.

എന്നാൽ ആരോടെങ്കിലും ഒന്നു ചോദിക്കാം എന്നുവച്ചാൽ, അതിനുള്ള പ്രതികരണം എങ്ങിനെയായിരിക്കും എന്നൂഹിക്കാൻ പോലുമാവില്ല. അപ്പോൾ, ദൂരെ എത്തിയിട്ടും കോർത്തു കിടക്കുന്നത് കാണാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയ വെറ്റായ പെണ്ണായാലും, ഭർത്താവ് എന്നെ തീർത്തും പരിഗണിക്കുന്നില്ല എന്ന പരാതിയുമായി വിരക്തിയിൽ ജീവിക്കുന്ന മധ്യവയസ്ക്കയായാലും,  'നിനക്ക് അമ്മയും പെങ്ങളും ഒന്നുമില്ലേടാ പട്ടീ' എന്നു ചോദിച്ചെന്നുവരും.

ചുരുക്കി പറഞ്ഞാൽ, റോഡിൽ കണ്ട കാഴ്ചയിൽ ശരീരം ചൂടുപിടിച്ച ഞാൻ എപ്പോഴത്തേയും പോലെ, അടച്ചിട്ട മുറിയിൽ ഇരുന്ന് ഒരു സ്വയംഭോഗം ചെയ്ത് തൃപ്തിയടഞ്ഞു.

ഒരു പട്ടിയായി ജനിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ എന്നിപ്പോൾ തോന്നിപ്പോകുന്നു.

എന്നാലും ഞാൻ ഒരു ഭാഗ്യവാൻ ആണ്. സ്വയംഭോഗം ചെയ്ത് ലൈംഗികത ആസ്വദിക്കാൻ ഞാൻ ജീവിച്ചെങ്കിലും ഇരിപ്പുണ്ടല്ലോ.

പാവം ഗോവിന്ദച്ചാമി. പാവം സൗമ്യ.

സ്ത്രീകൾ വിരക്തിയിൽ ജീവിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കും. തൃപ്തിയില്ലാതെ അലയുന്ന ഗോവിന്ദച്ചാമിമാർ പ്രതിരോധിക്കാൻ ശേഷിയില്ലാത്ത പാവം സൗമ്യമാരെ ആക്രമിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കും (സ്ത്രീകളുടെ സ്വാന്തന്ത്ര്യത്തെക്കുറിച്ചും, അവർക്കും ജീവിക്കാനും, ജീവിതം ആസ്വദിക്കാനും ഉള്ള തുല്യമോ അതിൽ കൂടുതലോ ആയ, കാരണം ഏതെങ്കിലും ഒരു സ്ത്രീയുടെ സഹനത്തിൻറെ ഫലമാണ് ഓരോ പുരുഷനും, അവകാശങ്ങളെക്കുറിച്ചുമുള്ള ഉത്തമബോദ്ധ്യം എനിക്കുണ്ടെന്നതു മാത്രമാണ്, ഞാനും ഗോവിന്ദച്ചാമിയും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം. അങ്ങിനെ ഞാൻ ചിന്തിക്കുന്നതുപോലെ, ഈ അതൃപ്തിയിൽ ജീവിക്കുന്ന പുരുഷവർഗ്ഗം, പ്രത്യേകിച്ചും ചേരിയിലും, ഭിക്ഷയെടുത്തും, വിദ്യാഭ്യാസം ഒന്നും കിട്ടാതെയും, ബാല്യം മുതൽ ക്രൂരമായ അനുഭവങ്ങളിലൂടെ പോയിട്ടുമുള്ള പുരുഷന്മാർ, മുഴുവൻ ചിന്തിക്കും എന്നു പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതിലും വലിയ  ഭോഷ്ക്ക് ഉണ്ടോ? അങ്ങിനെ എല്ലാവരും ചിന്തിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ ഈ ലോകം എത്ര നന്നായേനെ). ജീവിതകാലം മുഴുവൻ ലൈംഗികതൃപ്തിയില്ലാതെ ജീവിച്ച ഗാംഗുലിമാർ ന്യായപീഠത്തിൽ ഇരുന്ന് ഗോവിന്ദച്ചാമിമാർക്ക് വധശിക്ഷ വിധിക്കും.

ഇവിടെ കുറിക്കേണ്ട മറ്റൊരു പ്രധാന കാര്യം  കൂടിയുണ്ട്. ഗോവിന്ദചാമി ആണെങ്കിൽ, വികലാംഗനും ആയിരുന്നു. ലൈംഗിക താൽപര്യം പ്രകടിപ്പിച്ചില്ലെങ്കിൽ പോലും, എല്ലായിടത്തുനിന്നും ആട്ടും തുപ്പും ഏറ്റിട്ടുണ്ടാവും. അതുറപ്പ്‌. ഇന്ത്യയിലുടനീളം എത്രയോ ഞാൻ യാത്ര ചെയ്തിരിക്കുന്നു, ഇത്തരം എത്രയോ അനുഭവങ്ങളിലൂടെ കടന്നു പോയിരിക്കുന്നു. അത്തരം സംസ്ക്കാരം തൊട്ടുതേച്ചിട്ടില്ലാത്ത അനുഭവങ്ങളിലൂടെ പോകുന്നവരിൽ നിന്നുമാണ് അവരെ അങ്ങിനെ അപമാനിക്കുന്നവർ തന്നെ സംസ്ക്കാരം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്!

മൂലകാരണം അന്വേഷിച്ചു പോയാൽ, അംബാനിമാരുടെയും, അദാനിമാരുടെയും ഒക്കെ തോളിൽ കയ്യിട്ടു നടന്നിട്ടുള്ള മൻമോഹനും, ഇപ്പോൾ നടക്കുന്ന മോദിയും, അതുപോലെ ലൈംഗികത പാപമാണെന്നു പഠിപ്പിക്കുകയും, പിന്നെ കുട്ടികളുടെ പിന്നിലിട്ടു കളിച്ച് തൃപ്തി വരുത്തി, അതിന്മേൽ ആവരണമിട്ടിട്ട് ഹല്ലേലൂയ പാടി നടക്കുന്നവരും, കുട്ടികളുടെ ലിംഗാഗ്രം മുറിക്കുകയും പിന്നെ കോളാമ്പി മുകളിലേയ്ക്ക് വച്ച് 'അല്ലാഹു അക്ബർ' വിളിക്കുന്നവരും, ഇപ്പോഴും ഒരു കൂട്ടം മനുഷ്യരെ മനുഷ്യരായി പോലും കാണാൻ തയ്യാറാവാത്ത ഹൈന്ദവരും എല്ലാം പ്രതിസ്ഥാനത്ത് വരും.

ഈ കപടസംസ്ക്കാരങ്ങൾ ആണ് ശരിയെന്നു കരുതുന്നവർ, പട്ടികൾ കോർത്തു കിടക്കുന്നത് കാണുമ്പോൾ എന്തോ  ആഭാസം കണ്ടതുമാതിരി കല്ലെറിഞ്ഞു കൊണ്ടേയിരിക്കും.

നാടകമേ ഉലകം.



http://seban15081969.blogspot.in/2014/09/blog-post_74.html

No comments:

Post a Comment