Monday 28 September 2015

മോദിക്കും ഉമ്മനുമൊന്നും എൻറെ പാദങ്ങൾ കഴുകിയ വെള്ളം കുടിക്കാനുള്ള യോഗ്യതപോലുമില്ല

ഞാൻ നീതിക്കായി സമീപിച്ചപ്പോൾ മഹാനായ ഈ മോദി എൻറെ എഫ്ബി അക്കൗണ്ട്‌ ബ്ലോക്ക്‌ ചെയ്തു.

നിങ്ങൾ എൻറെ ബ്ലോഗ്‌ വായിക്കുക. എന്നിട്ട് പറയുക എനിക്ക് നീതി ലഭിക്കണമോ വേണ്ടയോ എന്ന്.

http://seban15081969.blogspot.com/2015/06/what-army-lady-officer-had-to-say-on-my.html

http://seban15081969.blogspot.in/2015/02/what-kejriwal-did-now-i-had-done-17.html

അഴിമതിക്കെതിരെ യാതൊരു വിട്ടുവീഴ്ചയും ഇല്ലാതെ പോരാടുകയും, എത്രയൊക്കെ പ്രതിസന്ധികൾ ഉണ്ടായിട്ടും നീതിമാനായി ജീവിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന എൻറെ കാലു കഴുകിയ വെള്ളം കുടിക്കാനുള്ള യോഗ്യതപോലും ചുറ്റും അഴിമതിയുടെയും പക്ഷപാതത്തിൻറെയും കൂത്തരങ്ങ് നടന്നിട്ടും ഒന്ന് പ്രതികരിക്കുകപോലും ചെയ്യാതെ അധികാരത്തിൽ കടിച്ചു തൂങ്ങുന്ന ദേഹം മുഴുവൻ സ്വന്തം പേരെഴുതി നാണം കെട്ടു നടക്കുന്ന മോദിക്കോ, ഉമ്മനോ ഒന്നും ഇല്ല.

സ്വന്തം ദേശത്തുള്ള വിവരവും കാര്യപ്രാപ്തിയും ദീർഘവീക്ഷണവും ഉള്ള അരവിന്ദ് കേജ്രിവാൾ എന്നൊരാൾ തുറന്ന ചർച്ചയ്ക്ക് ക്ഷണിച്ചപ്പോൾ ഓടിയൊളിച്ചവൻ ലോകം ചുറ്റും പറന്നു വിടുവായത്തം വിളമ്പുകയാണ്‌. സ്തുതി പാടാനും കയ്യടിക്കാനും മാത്രം അറിയാവുന്നവർ കയ്യടിക്കുന്നത് കാണുമ്പോൾ, ലോകം മുഴുവൻ സ്വന്തം കാൽക്കീഴിൽ ആയി എന്ന് സ്വയം ഭാവിച്ചു നടക്കുന്ന ഭോഷ്ക്കൻ.

ഇപ്പോൾ എന്നെ തെറി പറയാൻ ഒരുപാട് പേർ കാണും. പക്ഷെ നിങ്ങളിൽ ആര് എനിക്ക് നീതി നടപ്പാക്കി തരും? നീതിമാനായിട്ടും, ജോലിയും പോയി ജയിലിലും കിടന്നതും പോരാഞ്ഞ് ജീവിതകാലം മുഴുവൻ അപമാനിതനായി ഞാൻ ജീവിച്ചു കൊള്ളണമെന്നോ?

ഞാൻ ചോദ്യം ആവർത്തിക്കുന്നു. എനിക്കാര് നീതി തരും?


No comments:

Post a Comment